วันเสาร์ที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

สารบัญ

สารบัญ

บทที่ หน้า

บทที่ 1 บทนำ
ความเป็นมาเป็นมาและความสำคัญของปัญหา 1
วัตถุประสงค์ 4
คำถามการวิจัย/สมมติฐาน 5
ความสำคัญของการวิจัย 5
ขอบเขตการวิจัย 5
ขอบเขตของเนื้อหา 6
นิยามศัพท์ 7
ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ 8

บทที่ 2 เอกสารและงานวิจัยที่เกี่ยวข้อง
เอกสารการพัฒนาเว็บบล็อก 9
เอกสารนโยบายกองทัพบก 16
กองทัพบกกับประชาชน (G2C ) 17
เอกสารเกี่ยวกับแผนการเรียนรู้ KM 18
องค์ประกอบสำคัญของการจัดความรู้(Knowledge Process) 21
ขั้นตอนในการพัฒนาชุดฝึกอบรม 23
กรอบความคิด 27
เอกสารที่เกี่ยวกับการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบโครงงาน 30
ลักษณะสำคัญของโครงงาน 31
ขั้นตอนการทำโครงงาน 33
แผนการจัดกิจกรรมโครงงาน 34
เอกสารเกี่ยวข้องกับการวัดผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน 39
เอกสารที่เกี่ยวกับดัชนีประสิทธิภาพและดัชนีประสิทธิผล 41
เอกสารที่เกี่ยวกับความพึงพอใจ 45
เอกสารงานวิจัยที่เกี่ยวข้อง 48


สารบัญ (ต่อ )

บทที่ หน้า

บทที่ 3 วิธีดำเนินการวิจัย 53
ประชากรและกลุ่มตัวอย่าง 53
เครื่องมือที่ใช้ในการค้นคว้า 53
วิธีการสร้างเครื่องมือที่ใช้ในการวิจัย 54
ขั้นตอนดำเนินการศึกษาค้นคว้า 60
การวิเคราะห์ข้อมูล 61
สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล 61
เครื่องมือที่ใช้ในการรวบรวมข้อมูล 62
การหาคุณภาพเครื่องมือ 63

บทที่ 4 สรุปผลการวิจัย 70
สรุปผลการวิจัยสรุป (Conclusion) 76
ข้อเสนอแนะในการวิจัยครั้งต่อไป 78
ภาคผนวก 79
ผนวก ก แบบสอบถามและแบบทดสอบ 80
ผนวก ข แบบประเมินโดยผู้เชี่ยวชาญ 97

บรรณานุกรม 101

ประวัติผู้จัดทำ โครงงาน 103

สารบัญตาราง

บทที่ หน้า

บทที่ 2 เอกสารงานวิจัยที่เกี่ยวข้อง
ตารางที่ 1 ระยะเวลาดำเนินการใน 7วัน 28
ตารางที่ 2 กรอบแนวความคิดการวิจัย 29
ตารางที่ 3 แผนผังที่ 1 งานวิจัย AsiaBUS(2006) 50
ตารางที่ 4 ตารางเฉลี่ย ผลการวิจัย AsiaBUS(2006) 51

บทที่ 3 วิธีดำเนินการวิจัย
ตัวอย่างแบบสอบถามเจตคติเกี่ยวกับการเผยแพร่ข้อมูลข่าวสาร 65
ตารางที่ 1 การเก็บรวบรวมข้อมูล 68

บทที่ 4
ตารางที่ 1 ผลการวิเคราะห์ข้อมูล 70
ตารางที่ 2 จำนวนร้อยละของกลุ่มตัวอย่างจำแนกตามคุณวุฒิ 71
ตารางที่ 3 จำนวนร้อยละของกลุ่มตัวอย่างจำแนกประสบการณ์ 71
ตารางที่ 4 ค่าเฉลี่ยและส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน 71
ตารางที่ 5 จำนวนร้อยละของกลุ่มตัวอย่างจำแนกตามจำนวนบุคลากร 72
ตารางที่ 6 จำนวนร้อยละการติดตามกิจกรรม 72
ตารางที่ 7 ค่าเฉลี่ยและส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐานของเหตุผล 72
ตารางที่ 8 ค่าเฉลี่ยและส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐานการทำเว็บบล็อก 73
ตารางที่ 9 ค่าเฉลี่ยและส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐานลำดับความสำคัญของข่าว 73
ตารางที่ 10 ค่าเฉลี่ยและส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐานลำดับกลุ่มเป้าหมาย 73
ตารางที่ 11 จำนวนร้อยละของกลุ่มตัวอย่างรูปแบบเว็บบล็อก 74
ตารางที่ 12 จำนวนร้อยละการแสดงความคิดเห็น 74
ตารางที่ 13 จำนวนร้อยละของการใช้จำนวนเนื้อหาหรือกราฟิก 74
ตารางที่ 14 จำนวนร้อยละขององค์ประกอบเว็บบล็อก 75
ตารางที่ 15 จำนวนร้อยละของสื่อที่ใช้การประชาสัมพันธ์ 75
ตารางที่ 16 แสดงความสัมพันธ์ระหว่างกลุ่มภาษาตัวอย่าง 75
ตารางที่ 17 แสดงความสัมพันธ์ระหว่างกลุ่มตัวอย่างกับการได้มา 76
ตารางที่ 18 แสดงความสัมพันธ์ระหว่างกลุ่มตัวอย่างกับทีมงาน 76

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Google